Thuê thợ dán giấy dán kính

Ngoài cung cấp các sản phẩm giấy dán kính trang trí chính hãng, chúng tôi còn chuyên cho thuê dịch vụ dán kính tận nhà, Cụ thể, nếu các bạn mua giấy dán kính của chúng tôi mà vì lý do nào đó không thể tự dán có thể thuê thợ dán kính đến tận nhà thi công cho các bạn.

Thợ dán kính tận nhà

Với đội thợ dán giấy dán kín gần 20 nhân công chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của các bạn.

Báo giá thuê thợ dán kính

Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn bảng báo giá thuê thợ dán kính để các bạn tham khảo:
Dưới đây là báo giá dịch vụ thuê thợ thi công giấy dán kính nếu các bạn có nhu cầu. 
Dịch vụ thi côngSố lượngĐơn giá
  • Giấy dán kính trang trí
  • Giấy dán kính mờ
Dưới 10m2trọn gói 200.000
Trên 10m220.000đ/m2
  • Giấy dán kính phản quang
  • Phim dán kính
     
Dưới 8m2trọn gói 200.000
Trên 8m225.000đ/m2


Lưu ý:

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% Vat 
  • Báo giá trên chưa bao gồm cách dịch vụ dán kính khác đi kèm như cắt dán logo kính, phụ phí cắt đường chỉ, dán tranh kính...
  • Báo giá phí thi công tính theo mét vuông thực tế trên kính

Giới thiệu về thợ dán kính

Muốn được làm việc cho công ty chúng tôi, thợ dán kính  luôn phải đảm bảo 4 nguyên tắc vàng sau đây.
  1. Phải là thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm
  2. Có kỷ luật cao
  3. Tinh thật trách nhiệm cao
  4. Chăm chỉ, thật thà, đoàn kết
Các bạn có nhu cầu sử thuê thợ thi công giấy dán kính, hoặc cần tư vấn về cách dán giấy dán kính vui lòng liên hệ cho chúng tôi, sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho các bạn
Giấy Dán Kính NND - Công ty TNHH NND Việt Nam

Add: Nhà liền kề 465 - DV10 - Khu dịch vụ Đào Đất - Mậu Lương - Kiến Hưng - Hà Đông
Website: GiayDanKinhNND.Com
Tel: (04)66.874.121
Hotline 1: 0948.926.000 (24/7)
Hotline 2: 0971.511.000 (24/7)
Email : nnd.jsc@gmail.com