Cách đo tính giấy dán kính

Giấy dán là một vật liệu trang trí nội thất khá phố biến, khác với các vật liệu khác chúng là thường phải cần thuê thợ, giấy dán kính đặc biệt là giấy dán kính trang trí rất dễ dàng thi công nên có nhiều gia đình chọn cách tự mua giấy về để thi công. Tuy nhiên đến khi mua giấy các bạn thường vướng phải vấn đề đó là mua thừa hoặc thiếu giấy dán kính dẫn đến tốn thời gian và tiền bạc. Vậy làm sao để đo tính giấy dán kính 1 cách chính xác và tiết kiệm nhất.Hãy đọc bài viết sau đây để có cho mình câu trả lời các bạn nhé!

Cách đo tính giấy dán kính


Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách đo và tính giấy dán kính chính xác nhất.
Xem thêm: Cách dán giấy dán kính

Xác định loại giấy bạn cần mua

Đây là công việc quan trọng nhất trước khi quyết định chọ mua bao nhiêu mét các bạn phải biết mình chọn loại giấy dán kính nào. Tai sao chúng tôi lại nói như vậy, bởi vì giấy dán kính có nhiều loại với nhiều quy cách khác nhau, cụ thể:

  1. Giấy dán kính trang trí - Chiều rộng 90cm x chiều dài 50m/ cuộn
  2. Giấy dán kính mờ - Chiều rộng 120cm x chiều dài 50m/ cuộn
  3. Giấy dán kính phản quang - Chiều rộng 10cm x chiều dài 50m/cuộn
Cách đo tính giấy dán kính


Với tùy từng khổ giấy tương ứng với khổ kính các bạn sẽ xác định được số mét cần mua là bao nhiêu

Đo kích thước kính tương ứng với loại giấy

Sau khi xác định được loại giấy dán kính mình cần mua thì tiếp theo là bước đo kính. Vì chúng tôi chuyên bán giấy dán kính trang trí nên trong bài viết này tôi xin được lấy giấy dán kính trang trí làm ví dụ cụ thể cho các bạn dễ hiểu.
Như chúng ta đã biết kính có rât nhiều kích thước, nhưng chung quy lại sẽ có 3 trường hợp sau có thể xảy ra

1. Kính có kích thước chiều rộng bằng chiều rộng khổ giấy

Dẫu biết rằng rất khó có thể, tuy nhiên nếu trường hợp này xảy ra thì thật là tuyệt với rồi. Các bạn chỉ cần đo chiều cao của kính rồi cộng thêm 1 dải 10cm nữa là được rồi

2. Chiều rộng của tấm kính lớn hơn chiều rộng khổ giấy

Nếu trường hợp này xảy ra các bạn phải ghép giấy dán kính, mà đây là một kỹ thuật cực kỳ khó trong thi công giấy dán kính. Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên thuê thợ dán kính đến, họ sẽ mang giấy đủ cho các bạn dán thay vì các bạn tự đo tính giấy rồi tự thi công sẽ rất khó khăn
Thuê thợ dán kính
Thuê thợ dán kính 

3. Chiều rộng của kính nhỏ hơn khổ rộng của giấy

 Đây là trường hợp phổ biến nhất khi thi công giấy dán kính, khi đó các bạn phải xác định chiều rộng của kính có nhỏ hơn ước của kích thước khổ giấy hay không. Nói 1 cách dễ hiểu hơn là các bạn đo xem giấy mình định mua có thể chia là 2 làm 3 lần được không. Ví dụ kính của bạn chỉ 80cm nếu các bạn mua giấy dán kính trang trí thì không thể chia được. Nhưng nếu nó là 40cm thì các bạn có thể chia 2 khổ giấy. Khi đó các bạn đo mét dài của vách kính cộng tộng vào chia đôi ra là ra mét của số giấy cần mua
Cách đo tính giấy dán kính

Lưu khi khi chọn mua giấy dán kính

Trước khi đia mua giấy dán kính về tự dán các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau
  • Khi đã tính ra số mét đủ để dán thì các bạn cũng nên mua dư ra, vì khi thi công các bạn còn có khấu hao mét dài của giấy
  • Nên tìm các đơn vị bán giấy dán kính giá rẻ uy tín để mua, tranh tham đồ rẻ mà mua phải hàng nhái về các bạn sẽ không dán được đâu
Nếu các bạn dán số lượng lớn tốt nhất là nên thuê thợ dán kính vì họ có chuyên môn dán sẽ giúp bạn tiết kiệm th
ời gian và giảm thiểu rủi ro cho các bạn
Hỏi Đáp: Mua Giấy Dán Kính Ở Đâu Tại Hà Nội Và Tp HCM
Trên đây là bài viết tư vấn cách đo và tính giấy dán kính, hi vọng rằng qua bài viết này các bạn có thể tự mình mua và thi công giấy dán kính cho gia đình mình. Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình đo đạc tính toán hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi

Liên hệ tư vấn online

Add: Nhà liền kề 465 - DV10 - Khu dịch vụ Đào Đất - Mậu Lương - Kiến Hưng - Hà Đông
Website: GiayDanKinhNND.Com
Tel: (04)66.874.121
Hotline 1: 0948.926.000 (24/7)
Hotline 2: 0971.511.000 (24/7)
Email : nnd.jsc@gmail.com